คณะผู้บริหาร วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เข้าพบเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เนื่องในวาระขึ้นปีใหม่ 2564 และร่วมหารือหลักสูตรเทคนิควิทยาการนาฬิกาที่พร้อมจะเปิดสำหรับปีการศึกษา 2564

8 มกราคม 2564 เวลา 9.00 น. นายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาต และผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ นำคณะผู้บริหารของวิทยาลัยฯ ดร.ฉัชร์ภิมุก อภินันท์โชติสกุล ผู้อำนวยการสำนักความร่วมมือ อ.วรเชษฐ์ ธรรมวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักวิชาการ อ.วัชระ เกษสำลี ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร เข้าพบ ดร.สุเทพ แก่งสันเทียะ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา นายอรรถพล สังขวาสี รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ดร.ก้านทิพย์ ชาติวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารการอาชีวศึกษาเอกชน และดร.นิติ นาชิต รักษาการผู้อำนวยการสำนักมาตรฐานการอาชีวศึกษาและวิชาชีพ ที่กระทรวงศึกษาธิการ เนื่องในวาระขึ้นปีใหม่ 2564 และหารือความคืบหน้าของหลักสูตรเทคนิควิทยาการนาฬิกา ที่พร้อมจะเปิดสำหรับปีการศึกษา 2564 นี้ ในระดับประกาศนียบัตรชั้นสูง

โดยนายวิเชียร เนียมน้อม ได้เผยว่า เป็นหลักสูตรที่ได้รับความสนใจอย่างสูงจากนักเรียน เพราะเป็นอาชีพที่ได้รับความต้องการอย่างสูงในวงการตลาดนาฬิกาหรู พร้อมทุนการศึกษาตลอดหลักสูตร โดยผู้บริหารของกระทรวงศึกษาธิการได้กล่าวชื่นชมในหลักสูตรดังกล่าว และได้ให้กำลังใจในการทำงานกับคณะผู้บริหารของวิทยาลัยฯ

วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ได้ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Data Privacy Policy) และนโยบายคุกกี้ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า