PAT ร่วมกับ ทรู คอร์ปอเรชั่นให้โอกาสทางศึกษาและการมีงานทำ เพื่อเด็กและเยาวชน ภายในสถานรองรับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

3 พฤศจิกายน 2564 วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ร่วมกับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) จัดกิจกรรมแนะแนวการให้โอกาสทางการศึกษาและการมีงานทำ แก่เด็กและเยาวชน ภายในสถานรองรับ ภายใต้การดูแลของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กและเยาวชนในทุกภาคส่วนอย่างเท่าเทียม โดยมีนายวิเชียร เนียมน้อมผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยฯเป็นประธานเปิดกิจกรรม พร้อมบรรยายพิเศษในหัวข้อSustainability – CPG กับกลยุทธ์ด้านการศึกษา เนื่องจากวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ผู้นำอาชีวศึกษาระบบทวิภาคีด้านธุรกิจค้าปลีกของประเทศ มีการจัดกระบวนการศึกษาให้เด็กและเยาวชน ภายใต้แนวคิด “เก่ง ดี มีสุข” เป็นการสร้างคนเพื่อตอบโจทย์สังคมและประเทศชาติโดยนักเรียนนักศึกษาเมื่อสำเร็จการศึกษา จะมีอาชีพ มีงานทำอย่างต่อเนื่อง มีรายได้มั่นคง สอดคล้องกับปรัชญาการจัดการศึกษาของวิทยาลัยฯ “มุ่งสร้างเยาวชนสู่มืออาชีพ”และนอกจากนี้ยังมีการแนะนำวิทยาลัยฯ ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ และสถานศึกษาในความร่วมมือ พร้อมทั้งเส้นทางแห่งอนาคตและความก้าวหน้าจากนายวัชระ เกษสำลี ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาธุรกิจ ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดนี้เพื่อสนับสนุนให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมใช้เป็นแนวทางสำหรับเลือกเรียนและตัดสินใจเพื่ออนาคตที่ดี มั่นคง และยั่งยืน

วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ได้ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Data Privacy Policy) และนโยบายคุกกี้ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า