วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ รับรางวัล APPROVAL PROCESS EXCELLENCE AWARDS 2021

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2564 นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน) เป็นประธานในพิธีประกาศผลและมอบรางวัล Approval Process Excellence Awards 2021 โดยมีผลงานจากหน่วยงานต่างๆเข้ารับรางวัล ตามแนวคิดการนำระบบ IT เข้ามาช่วยลดขั้นตอนและกระบวนการตรวจสอบการทำงานให้รวดเร็วขึ้น ลดจำนวนลายเซ็นและการอนุมัติที่เกินความจำเป็น ช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้น พนักงานมีความสุขกับการทำงานมากขึ้นซึ่งในปีนี้ วิทยาลัย เทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ได้รับรางวัลรวม 2 รางวัล โดยเป็รรางวัลระดับ GOLD AWARD ผลงานจากเรื่อง “ การเพิ่มประสิทธิภาพการซื้อขายเครื่องแบบนักเรียนของวิทยาลัยฯและศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ 20 แห่ง “ ดำเนินการโดยสำนักบริหารทั่วไป ร่วมกับศูนย์การเรียนฯ , สำนักกิจการนักเรียน นักศึกษา , สำนักฝึกอาชีพ ,สำนักสื่อสารองค์กร และสำนักนโยบายและระบบคุณภาพ ทำการศึกษาจากกระบวนการซื้อขายเครื่องแบบนักเรียนที่แต่เดิมมีการทำงานหลายขั้นตอน เกี่ยวข้องกับหลายหน่วยงาน ทีมงานจึงเปลี่ยนกระบวนการเดิมแบบรับของมาขายตรงเป็นขายผ่านออนไลน์ ด้วยความร่วมมือมือ24shopping ส่งผลให้ลดขั้นตอนและภาระงานที่ไม่สร้างคุณค่าในการทำงาน นักเรียนได้รับความสะดวก ได้รับเครื่องแบบที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม

ส่วนอีกรางวัลเป็นระดับ SILVER AWARD จากผลงานเรื่อง “ การพัฒนาระบบสารสนเทศงานประกันคุณภาพ” โดยสำนักนโยบายและระบบคุณภาพ , สำนักกิจการนักเรียนนักศึกษา และสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ ผลงานนี้ทำการศึกษาถึงปัญหาการจัดทำเอกสารเพื่อรายงานการดำเนินงานตามมาตรฐานสถานศึกษาที่มีหลายเกณฑ์และเตรียมการหลายขั้นตอน ใช้เวลาและบุคลากรจำนวนมาก ทีมงานจึงนำเทคโนโลยีสารสนเทศจาก Google Apps for Education มาพัฒนาระบบสารสนเทศงานประกันคุณภาพ จัดทำฐานข้อมูล ปรับปรุงกระบวนการและการตรวจประเมินคุณภาพรูปแบบออนไลน์ ทำให้ช่วยลดภาระงาน บุคลากรทำงานมีความสุข ข้อมูลพัฒนาเป็น KM การจัดการคุณภาพการศึกษาของวิทยาลัยฯและศูนย์การปัญญาภิวัฒน์ 20 แห่งด้วย

 

วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ได้ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Data Privacy Policy) และนโยบายคุกกี้ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า