วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์พร้อมให้โอกาสทางการศึกษาเด็กและเยาวชน

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 64 วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์พร้อมให้โอกาสทางการศึกษาเด็กและเยาวชน ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดปทุมธานี ว่าที่ร้อยตรี ณรงค์ เอี่ยมเหล็ก ผู้อำนวยการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดปทุมธานี ได้ประชุมหารือกับนายเผชิญ สุขปัญญา ผู้จัดการฝ่ายแนะแนวให้คำปรึกษา สำนักกิจการนักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และคณะทำงานโครงการ “รัฐสัมพันธ์” ของวิทยาลัยฯคือ ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษา , นายอนิรุจน์ อารมย์เย็น ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ สำนักสื่อสารองค์กร , นายณัฐกานต์ สุนทร เจ้าหน้าที่แนะแนวให้คำปรึกษาอาวุโส และนางสาวธนัชพร โชติรัตน์ เลขานุการคณะทำงาน โดยหารือถึงการเตรียมพร้อมให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนเพื่อเข้าเรียนต่อในปีการศึกษา2565

ซึ่งนายเผชิญ สุขปัญญา กล่าวว่าวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนในหน่วยงานของกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนมาอย่างต่อเนื่องทุกปี เด็กและเยาวชนสามารถเข้าเรียนต่อในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)และประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาธุรกิจค้าปลีกและสาขาไฟฟ้ากำลัง โดยนักเรียนจะได้รับทุนการศึกษาตลอดหลักสูตร มีรายได้ระหว่างการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในสถานประกอบการคือร้าน7-Eleven เมื่อจบการศึกษาแล้วจะมีงานทำ สามารถเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้อย่างมั่นคง ด้านว่าที่ร้อยตรี ณรงค์ เอี่ยมเหล็ก ได้กล่าวขอบคุณบริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน)และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ถือเป็นความร่วมมือที่ดีระหว่างภาครัฐและเอกชนที่ให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนเพื่อสร้างอนาคตที่ดี มีวุฒิการศึกษาและมีอาชีพที่มั่นคง โดยเฉพาะการเป็นเยาวชนที่ดีของครอบครัวและสังคมได้อย่างแท้จริง การหารือวันนี้ทางสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดปทุมธานีจะได้ดำเนินการพิจารณาคุณสมบัติของเด็กและเยาวชนที่สมัครใจเรียนและเตรียมความพร้อมในการมอบตัวกับวิทยาลัยฯต่อไป

วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ได้ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Data Privacy Policy) และนโยบายคุกกี้ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า