PAT ต้อนรับคณะผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา กรุงเทพมหานคร เขต 1 เข้าศึกษาดูงาน เพื่อร่วมกันสร้างโอกาสทางการศึกษาและการมีงานทำ

8 ธันวาคม 2564 วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ นำโดยนายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมให้การต้อนรับนายนิยม ไผ่โสภา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา กรุงเทพมหานคร เขต 1 และคณะผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา กรุงเทพมหานคร เขต 1 เดินทางมาเยี่ยมชม ศึกษาดูงาน การเรียนการสอนรูปแบบทวิภาคีของวิทยาลัยฯ ตามโครงการศึกษาดูงานเพื่อการมีงานทำของนักเรียน พร้อมประชุมหารือถึงแนวทางความร่วมมือ เพื่อพัฒนาการศึกษาในระบบทวิภาคี และส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีทักษะที่โดดเด่นเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานทั้งไทยและต่างประเทศ โดยมีนายวิเชียร เนียมน้อม เป็นประธานเปิดงาน พร้อมได้รับเกียรติจากนายนิยม ไผ่โสภา บรรยายพิเศษในหัวข้อ “การศึกษาทวิภาคี ในศตวรรษที่ 21” และการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “17 ปี แห่งการจัดการศึกษาเพื่อการสร้างคน สร้างงาน” จากนายวัชระ เกษสำลี ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาธุรกิจ พร้อมนำชมห้องส่งสัญญาณการเรียนการสอนทางไกล รวมถึงห้องปฏิบัติการ 7-Eleven ของวิทยาลัยฯ ซึ่งได้รับความสนใจ และคำชื่นชมจากผู้เยี่ยมชมว่า วิทยาลัยฯ นับเป็นสถานศึกษาที่มีความโดดเด่นในการพัฒนาทักษะอาชีพให้เด็กและเยาวชน เป็นต้นแบบของหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับด้านการบริหารจัดการสถานศึกษาที่ประสบความสำเร็จ การให้โอกาสทางการศึกษาและการมีงานทำแก่เด็กและเยาวชน ที่พร้อมเติบโตไปเป็นพลเมืองที่เข้มแข็ง และมีคุณภาพของสังคมต่อไป

วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ได้ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Data Privacy Policy) และนโยบายคุกกี้ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า