PAT ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์สำโรงและ สุขุมวิท มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา

5 เมษายน 2565 ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์สำโรง และสุขุมวิท ได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ประจำปีการศึกษา 2564 และมอบรางวัล ”เกียรตินิยมเพชรปัญญา” แก่นักเรียนที่มีผลการเรียนภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติยอดเยี่ยม โดยมีนางสาวสมญา รัศมี รองผู้จัดการทั่วไป บริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน) เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายเศรษฐพฤทธ์ ราชมณี ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ,นายพรเทพ พลับนิ่ม ผู้อำนวยการสำนักบริหารศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ และคณะครู อาจารย์ ร่วมในพิธี

โดยมีผู้สำเร็จการศึกษาสาขาวิชาธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ จำนวน 216 คน เป็นนักเรียนจากศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์สำโรง 148 คน และศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์สุขุมวิท 68 คน โอกาสนี้ นางสาวสมญา รัศมี ได้กล่าวแสดงความยินดีและชื่นชมในความสำเร็จของนักเรียนในครั้งนี้ ซึ่งเป็นผลมาจากการประกอบเหตุที่ดี คือ มีความวิริยะ อุตสาหะ อดทน มีวินัยอย่างดีเยี่ยม เมื่อจบการศึกษาแล้วจึงขอให้มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะศึกษาต่อ และนำวิชาความรู้ไปประยุกต์ใช้กับการประกอบอาชีพในอนาคต รวมถึงการเป็นเยาวชนที่ดีมีคุณธรรม เพื่อขับเคลื่อนสังคมและประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้าต่อไป

วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ได้ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Data Privacy Policy) และนโยบายคุกกี้ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า