PAT ร่วมงานสัมมนาคณะกรรมาธิการการศึกษา สภาผู้แทนราษฎร เดินหน้าสร้างโอกาสทางการศึกษาและการมีงานทำเพื่อเด็กและเยาวชนอย่างต่อเนื่อง

18 ธันวาคม 2565 วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เดินหน้าสร้างโอกาสทางการศึกษาและการมีงานทำเพื่อเด็กและเยาวชนอย่างต่อเนื่อง โดย ดร.ฉัชร์ภิมุก อภินันท์โชติสกุล ผู้อำนวยการการบริหารความร่วมมือและพัฒนาธุรกิจ เข้าร่วมสัมมนาการจัดการเรียนรู้ตามหลักสูตรฐานสมรรถนะ เพื่อเพิ่มศักยภาพและทักษะให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงานในศตวรรษที่ 21 ซึ่งจัดขึ้นโดยคณะกรรมาธิการการศึกษา สภาผู้แทนราษฎร ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีสายมิตรปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี พร้อมร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ บรรยายพิเศษในหัวข้อ “การเตรียมความพร้อมและความต้องการของสถานประกอบการในศตวรรษที่ 21” เนื่องจากวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ มีนโยบายการจัดการศึกษา ที่สนับสนุนการศึกษาระบบทวิภาคีอย่างเป็นรูปธรรม ร่วมผนึกกำลังเพื่อพัฒนาและผลิตกำลังคนที่มีประสิทธิภาพอย่างเป็นระบบและต่อเนื่องให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงานและสถานประกอบการของประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการปฏิรูปประเทศด้านการศึกษา ส่งผลให้เด็กและเยาวชนได้รับการพัฒนาเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพได้ในอนาคต

#วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์
#มุ่งสร้างเยาวชนสู่มืออาชีพ

วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ได้ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Data Privacy Policy) และนโยบายคุกกี้ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า