ทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ร่วมกับ ซีพี รีเทลลิงค์ จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการศึกษาในรูปแบบทวิภาคี วิชาช่างอุตสาหกรรม สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง สาขางานไฟฟ้ากำลัง ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) พร้อมทุนการศึกษา เริ่มปีการศึกษา 2566

วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ร่วมกับ ซีพี รีเทลลิงค์ จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการศึกษาในรูปแบบทวิภาคี วิชาช่างอุตสาหกรรม สาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง สาขางานไฟฟ้ากำลัง
ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) พร้อมทุนการศึกษา เริ่มปีการศึกษา 2566 เป็นต้นไป

ด้วยเล็งเห็นความสำคัญของการยกระดับการศึกษาให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงาน วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และบริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) จึงได้ร่วมมือออกแบบหลักสูตร โดยมีการเรียนภาคทฤษฎีที่วิทยาลัยฯ และภาคปฏิบัติจัดให้มีการฝึกอาชีพที่บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ฯ และสถานประกอบการที่อยู่ในความร่วมมือ เช่น ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เป็นต้น

วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และบริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด เพื่อพัฒนาผู้เรียนสาขาช่างไฟฟ้ากำลัง ในระดับ ปวส. ให้มีขีดความสามารถและศักยภาพที่สูงขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยของลูกค้าของสถานประกอบการ ด้วยการเรียนการสอนรูปแบบทวิภาคี จะทำให้ผู้เรียนมีความรู้ความชำนาญ และมีสมรรถนะที่ตรงตามความต้องการของสถานประกอบการ โดยบริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ฯ สนับสนุนทุนการศึกษาจำนวน 60 ทุนให้กับนักศึกษา มูลค่า 4,800,000 บาท พร้อมมีเบี้ยเลี้ยงระหว่างการฝึกอาชีพ รวมไปถึงการรับประกันการมีงานทำของนักศึกษาเมื่อสำเร็จการศึกษา และโอกาสในการศึกษาต่อที่สูงขึ้นในระดับปริญญาตรี กับสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ เป็นไปตามปณิธานของซีพี ออลล์ “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน”

 

วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ได้ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Data Privacy Policy) และนโยบายคุกกี้ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า